Monday, September 6, 2010

Roksan Kohen

Before I went to Turkey, I had started doing a website for my friend, Roksan Kohen. She is a great artist. I love her work. Her art is alive and so meaningful for me.

by Roksan Kohen
It was a great pleasure for me to help her build a new website. Her main requirement was to be able to update her images in the gallery without needing anybody, which was impossible on her previous website. This is what I have designed for her.

http://www.roksankohen.com/

As simple as it could be, yet to the point. I used the Slideshowpro Director to manage her galleries and feed the flash based slide show component on her website. Now, she enjoys having a total control on her albums and being able to change the content herself.

1 comment:

  1. Điều trị hội chứng trào ngược dạ dày thực quảnCác triệu chứng của trào ngược dạ dày thực quản thường gặp là ợ hơi, ợ chua, đau rát họng, cảm thấy có vị chua trong miệng.
    trị bệnh trào ngược dạ dày bằng nghệ tươiChữa trị bệnh trào ngược dạ dày bằng các phương pháp đông y là biện pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay.
    dấu hiệu hiện tượng trào ngược dạ dày thực quảnViệc thường xuyên phải làm việc nhiều, căng thẳng và chịu nhiều áp lực từ cuộc sống sẽ khiến con người dễ căng thẳng, stress.
    triệu chứng trào ngược dạ dày thực quản thường gặpỢ khi ăn quá no, khi vừa uống các loại nước ngọt có gas là những hiện tượng sinh lý hết sức bình thường nhưng nếu không ăn uống bất cứ thứ gì hoặc đang đói mà vẫn ợ thì bạn nên cẩn thận.
    Cách chữa hôi miệng tận gốc bằng lá mùi tàuNgoài ra, các bệnh nhân mắc các chứng bệnh sau đây cũng rất dễ dẫn đến hôi miệng đó là: trào ngược dạ dày thực quản, viêm răng, sâu răng, các chứng bệnh lên quan đến đường tiêu hóa, đường hô hấp
    điều trị hôi miệng bằng mật ong và quếNgười bị hôi miệng khi nói thường tạo ra những mùi hôi khác nhau, khiến người đối diện thấy khó chịu và ngại tiếp xúc.
    Súc miệng bằng nước muối chữa trị hôi miệngHôi miệng tuy không phải là chứng bệnh nguy hiểm, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh nhưng lại đem đến nhiều tác động xấu về tâm lý.
    Củ gừng có tác dụng chữa trị bệnh hôi miệngGừng là loại củ khá quen thuộc trong đời sống người Việt. Không chỉ được dùng để làm gia vị, làm mứt, gừng còn là một vị thuốc đông y có thể chữa trị được nhiều căn bệnh khác nhau
    Bí quyết chữa trị hôi miệng bằng dầu dừa tại nhàDầu dừa là một nguyên liệu làm đẹp khá quen thuộc với mọi chị em phụ nữ.
    chữa hôi miệng bằng bài thuốc dân gianNgoài việc giữ vệ sinh răng miệng, bạn cũng có thể chữa hôi miệng đơn giản bằng các bài thuốc dân gian cổ truyền.
    Nghệ và nước dừa có thể chữa được hôi miệngMắc các chứng bệnh về răng miệng như sâu răng, nhiễm trùng nướu, viêm chân răng…

    ReplyDelete